Thứ Bảy, 1 tháng 8, 2015

bảng hiệu quảng cáo đẹp

Ngày nay, công nghệ in phun quảng cáo khổ lớn rất hiện đại, giúp bạn có thể thực hiện được tất cả những mẫu quảng cáo như ý muốn, từ in poster quảng cáo tấm nhỏ đến các pano tấm lớn, tất cả đều được in rất đẹp, màu sắc tuyệt vời. Nhưng có một nhược điểm lớn đó là mực in bị phai màu khi sử dụng ngoài trời, dù là in trên chất liệu gì, in decal, in bạt hiflex, in PP, in lên mặt phẳng mica, tôn, format… Thời hạn sử dụng được khoảng 12 tháng, tuỳ vào màu sắc.
Để sở hữu những bảng hiệu thật đẹp và sang, các cửa hàng, công ty sẽ chọn loại bảng hiệu quảng cáo bằng nhôm alu, với kết cấu lưng tấm là lớp nhựa composite tổng hợp, bề mặt là lớp nhôm bóng mịn được sơn màu đa dạng, ưu điểm nổi bật của bảng alu là tạo những điểm nổi, những khối hình góc cạnh hoặc cong đều rất sắc sảo. Giá thành của loại bảng hiệu này cũng khá cao. Nếu sử dụng đúng tấm alu ngoài trời, đơn giá vào khoảng 900,000đ đến 1,000,000đ /m2. Thời hạn sử dụng là 10 năm. Nếu dùng tấm alu trong nhà để làm bảng hiệu ngoài trời, đơn giá khoảng 600.000đ/m2, thời gian sử dụng khoảng 4-5 năm.
Thành Hưng là đơn vị làm bảng hiệu quảng cáo đẹp, chuyên nghiệp và uy tín lâu năm trong khu vực thành phố Hồ Chí Minh và các tỉnh lân cận như Đồng nai, Biên Hòa, Bình Dương, Bình Phước... Chúng tôi nhận làm trọn gói từ khâu khảo sát, lên ý tưởng thiết kế và thi công bảng hiệu quảng cáo, bảng hiệu hộp đèn, bảng hiệu làm bằng nhôm Alu, chất liệu Hiflex, bảng hiệu đèn Led điện tử, bảng đèn Led vẫy, bảng hiệu làm bằng gỗ thông...
Hài lòng khách hàng – quảng cáo thương hiệu : Đó chính là mục đích mà Công Ty chúng tôi muốn đưa đến cho Quý Khách! Hotline O9O2.48.38.35, Email: Lidota.com@gmail.com











1 nhận xét:

  1. Bảng hiệu quảng cáo từ lâu đã không còn là thứ xa lạ đối với tất cả mọi người, chúng xuất hiện khắp mọi nơi và nếu để ý sẽ thấy bảng hiệu quảng cáo có đủ kiểu dáng, kích thước, màu sắc,... khác nhau.
    Bảng hiệu quảng cáo chính là bộ mặt của một công trình và mỗi một công trình lại có vô vàn kiểu thiết kế bảng hiệu quảng cáo khác nhau.
    Nếu bạn đang băn khoăn không biết nên thiết kế một bảng hiệu quảng cáo thế nào cho phù hợp với công trình của mình mà giá cả vẫn phải chăng, hãy đến với Công ty Quảng Cáo Đại Phát. Chúng tôi tự tin với kinh nghiệm và khả năng của mình sẽ đáp ứng tốt nhất nhu cầu của bạn.
    Công ty Quảng Cáo Đại Phát là đơn vị có kinh nghiệm chuyên về thiết kế bảng hiệu quảng cáo trên địa bàn Thành phố Hồ Chí Minh. Với đội ngũ thiết kế có nhiều kinh nghiệm, luôn không ngừng sáng tạo cùng đội ngũ thi công chuyên nghiệp, chúng tôi sẽ cùng với bạn thiết kế một bảng hiệu quảng cáo phù hợp với mọi nhu cầu mà bạn mong muốn.
    Với sứ mệnh mong muốn bạn luôn thành công và phát triển hơn nữa, chúng tôi không ngừng đổi mới, học hỏi, sáng tạo để để thiết kế cho bạn một bảng hiệu đẹp mắt nhất, giá rẻ nhất thành phố Hồ Chí Minh mà vẫn luôn cảm thấy hài lòng.
    Chúng tôi nhận làm bảng hiệu quảng cáo:
    làm bảng hiệu hộp đèn
    làm bảng hiệu led
    thi công bảng hiệu
    thi công biển quảng cáo
    thiết kế bảng hiệu đẹp
    hộp đèn bảng hiệu
    bảng hiệu mica
    làm bảng hiệu mica
    bảng hiệu quảng cáo
    biển hiệu quảng cáo
    bảng hiệu quảng cáo đẹp
    bảng hiệu đẹp
    biển quảng cáo đẹp
    bảng quảng cáo đẹp
    bảng hiệu hộp đèn
    bảng hiệu hộp đèn đẹp
    bảng hiệu alu
    bảng hiệu đèn led
    bảng hiệu đèn led giá rẻ
    biển quảng cáo led
    Quảng cáo Đại Phát
    Địa chỉ: 55 Linh Đông, P. Linh Đông, Q. Thủ Đức, TP. Hồ Chí Minh
    Điện Thoại: 0935 79 00 28
    Email: daiphatgroup2010@gmail.com
    Website: thietkethicongdaiphat.com

    Trả lờiXóa

| Blogger Templates
Scroll To Top